Nov 8, 2009

Love Match


These were books published in General Santos City.
Love Match.
Most writers were from here too.
I just hope that these books were available anywhere in our country kasi nga maganda at makabago ang istilo ng mga pinoy writer dito.

The first time I read the Lothario Series of Eve Montilibano, I go crazy.
Now, I'm into Crystal Orteza's Dream Catcher Saga. Mas lalong nakakabaliw!
I also tried other books, halos binili ko na nga lahat.
When the family spend time in Mt. Apo three weeks ago during the semestral break, ito yung mga PB na dala dala ko. Ay naku, Kahit mobiling kami, nagbabasa pa rin ako. Compared to PHR books mas mahigpit yata ang pagkakawahak ko sa LoveMatch.

2 comments:

Jane Wick said...

aksidente ko sis nakita itong blog site mo...

Lab yu sis... huhuhu... emo tuloy ako..

Thank youuu sooo much!!!

Virtual hug kay bebe sis...

SailorWitch said...

ayy... sarap naman...
pakiss na rin ke Brennan Sis!