Nov 13, 2009

Juday

I'm so happy nOw!!!!
Hindi naman pwedeng i-deny that I'm a biG fan of Juday.
Kaya nga nakadikit pa hanggang ngayon ang mga ngiti ko sa labi kasi I just heard from SNN that she will be doing another soap opera early next year with Derek Ramsey.
Halos di na yata matatanggal ang ngiting ito lalo na nung sinabi nyang He can never be who is today if not for Juday (referring to their tandem during the ISABELLA soap aired in ABS CBN) . I must admit na hindi ako nakakapanood masyado ng Isabella kasi hindi kayang isingit sa subrang busy ng work schedule ko dati. Nagkasya na lamang ako sa pagbili ng original DVD. Hindi ako magpipirata kapag Judyann na. Yoko ngang magtampo sya.
Ako pa naman yung tipo na if I like love someone, I'm all the way for that someone~! kaya hindi ko ipipirata ang idol kong si Juday!!!
Actually, eto lang talaga ang i-sye-share ko ngayun.
It's been a while na rin na hindi ko nakikita si Juday araw-araw.
Kaya nga knowing that she's back~ Great nnews gyud!~

4 comments:

jei said...

I'm sure!

havenlei said...

Gusto ko si Juday bilang isang tao.May mga nabasa ako about her and napakatotoo at lambing nyang kaibigan pala. Si Beth Tamayo bestfriends sila and Gara. I love Juday kasi selosa rin sya bilang isang kaibigan at tlagang true friend sya.Naliligo daw silang dalawa ni Beth sabay dahil takot daw silang mag isa pag sa ibang lugar.lol.like me!Hehe nagpromise daw sila sa isat-isa ni Beth habang naliligo hubo a... Nagpinky promise daw sila na kahit anong mangyari kapag may tampuhan pag uusapan kagad.Ang sweet!Ganun gusto kong mga friends e!Gaya nyo ni Jei!

SailorWitch said...

wahuhuhuhu!!!
namiss kita lei.
promise, dadalawin kita mamayaaa..

jei said...

naiyak naman ako...