Feb 18, 2008

Happy Bithday Papa Andrew

I woke up very excited today kasi naman birthday ng first boyfriend kong si Andrew.
Aba 63 years old na sya today. Sabi nga nya habang we were having our coffee last night ( at talagang gabi kung magkape ha?) 2 years na lang senior citizen na sya.
At syempre ako yata ang ever loyal nyang fan kaya sinagot ko agad na "Papa hindi ka naman mukhang old. . . Ang hot mo pa kayang tingnan." (with rolling eyes yun haa at naka-tube ang attire ko kaya sexy_ hehehe parang awa nyo na pagbigyan nyo na si witch)
Bigla syang tumawa!!!
Nekkkssss...
"Totoo yun sa heart ko oi..."
Sambit ko uli sa kanya.
Bigla kaya akong naging sentimental kaya I hugged him and kissed him on his cheek sabay sabing "Happy happy birthday talaga Papa..."
"Touchingggg.... Juday pa rin ang idol mo ha?.." sagot nya
"Ikaw yata ang tumatanda." Hirit ni Andrew.
"Hayssss.....me additional idol na ako.. si KC.. pinaiyak nya ako sa effortless nyang acting Papa dun sa guesting nya sa MMK last friday. "
Si mommy naman nakasmile lang.
Nasanay na yata sa kamushy-han ko.
Then nagising na sina Le-an, Maxine, LJ at BS
Nangharana ke Papa
at sumayaw pa SILA NG PAPAYA DANCE ala-Edu Manzano..
"Nakuuu.... may pinagmanahan ang mga batang itooo....
Mana sa tita lovi" (hirit ng mommy).
Ewan, wala kami masyadong handa ngayon.
Diet yata kami lahat kaya nagkasya na sa espeyal pandesal, corned beef na imported (nyhehee) at itlog sinamahan pa ng tinapa ni Juday na 555.
Masarap naman din at most of all ang saya namin!!!

Yung para sa mga visitors na food, mamaya pang dinner time.
Lechon. Ngeee...di ako excited kasi nga vegetarian na ako.
Magpapagabi ako ng uwi para di lang matempt kumain nyan.

3 comments:

ev said...

Happy Birthday to your Papa Andrew!

Kahilakon nalang pud nuon ko dah!buanga nimo bes oi!;0)

mishuuu bes..i mean it..gimingaw jud ko sa ato bonding...

duaw sa ako www.musikaniev.blogspot.com

lab u bes!Good health to your papa!

SailorWitch said...

aba bes.... naputol ang phone talk nato...low bat ko..ngehehehee... du-aw dinhi beh kamu ni nancang

Anonymous said...

Ako rin gabi kung magkape hahaha.

Happy Birthday to your papa Andrew!

Take care sis.