Mar 27, 2007

Missing Dad


It's been a while since we did'nt see Dad. He's always busy in school. Kasi naman, nag nursing pa.... di na makuntento sa mga milyong ibinibigay ko sa kanya. Ibang klase talaga itong Daddy namin ni BS. Maprinsipyo pero naman karinyoso din... sobra!
Before going to take my afternoon nap today, BS told me that he misses his dad.
tanong ko naman na ala-korean (sometimes kasi pag nagbibiruan kami ni Bien, yun kunyari ang language na gamit namin. Naniniwala naman yung ibang pinsan nya na marunong nga kami! Bongga!!!)

Weyu? tanung ko ulit.

Napasmile si Bien.... di naman kasi sya nagbibiro nung sinabi nyang namiss nya si dad.
Kasi, I wanna play computer. He answered.
Hay naku... i-kiss na lang kita kasi male-late ka na. Sabay halik sa kanyang mababangong armpit. Singhot na singhot ko ang paborito nyang green apple scent ng Bench. Tawa naman siya ng tawa... at yun.... nagba-bye na sila ng Tita Shane nya papuntang school.
Looking at Bien today, nakakawala na talaga ng worries.... He is getting better and better everyday.

Yun nga lang, nakakapagod talagang magdisplina ng bata.
On the other hand, okey din naman ang feeling.... rewarding masyado lalo na kung nag e-excel sya sa school. nararamdaman ko na ngayon ang feelings ng mommy ko kapag nagsasabit sya ng medal sa akin noon. Hehehe, matalino din pala ako nung maliit, ksi may honor ako nung grade one. Bwahahahahaha!!!

Ay, eto, biglang tumunog si Cellphone. I knew its our daddy. Namimiss din nya daw kami... syang naman, ang lungkot lungkot nya sa Davao kasi he is living alone sa house namin. So in short he called me up just to hear my voice. Walastik! Fantastik!!!

Onething about my dad, he may not be the sweetest person I know but he is the best husband one could ever have. He loves me very much and I believed him. Ewan ko, feel ko masyado eh, to the highest level pa nga. He would eat me, kiss me and worst pinakahate nako, lick me in every chances he get. Kanang mutan-aw lang mi ug TV together (mostly korean movies nga pirated dvds ) mukalit lang gyud ug tilap sa batok nako, earlobes.... hay.... naku..... kalaban ko talaga yan. But of course nakatoothbrush na sya nun. Naman....

In every moment we shared, we have fun!!!

You know, I may not be the most beautiful girl in this universe, not the sexiest pero the luckiest to have someone as good and as papable as Ervien. There I said it.... finally.... Ervien po ang name nya.

He always make me feel like a diamond.
Rare and precious!

1 comment:

ev said...

try lang...

hmmm...i salute Ervs for his determination!

Keep it up bes!