Mar 28, 2007

Bien's Big Day




It is hard to imagine how wild my son was months ago.
He is friendly now.

After undergoing an intensive theraphy in group socialization, I feel better.

There were sleepless nights I spend crying fearing about his future. Buti na lang.... naayos din.

He is by the way doing very well in school. Ewan ko lang din kung ano ang medal na matatanggap nya. Pero yung ugali nya at ang speech problem nya, naadress na ng therapist. Ke laking pasalamat namin kay Lord at normal na normal na ang kanyang feelings.
Ano kasi sya dati eh, kunting problema lang nagwawala na... parang parating inaapi, insecure, manipulative at demanding. Bale two-three years old sya nun. Formative years ng development nya. kaya nga napakacritical nun sa buhay namin.
During my busy years kasi, minaltrato sya ng yaya nya kaya sya naging hyper. Psychological naman yun at unti-unti ng nawawala.

Congrats my son. We are very proud of you.

I am doing this history so that when you're a grown up kid na, you will know all my feelings. You'll have something to read better than any other books and better than any other writer. But of course... ako lang yata ang mommy mo Son!!!

No comments: