Feb 16, 2009

Ten wackiest facts about
witchyboop



Though it is obvious that I'm 100 percent silly, I would still love to do the tag assigned to me by my ever Best Friend of all time eVe'S of the Journey.

1. Break na kami ni Mcdo, love ko na uli si Dunkin Donuts ( I can stay there as much as I want lalo kapag nagbabasa and doing some work on my laptop ng hindi sinisita)
2. Make love with books. I bring it anywhere para me pagkakaabalahan ako kapag nabu-bored
3. Wears black most of times. Ewan, maganda ako kapag naka-black. Ako yata si Jessa ng Blusang Itim

4. Wears a muffler everytime I go out the house to keep me from direct sunlight

5. Binibihisan ng werdo ang asawa at anak kapag nag mu-malling


6. Mahilig magpa-iyak ng batang makulit


7. Tinuturuan si Igi boy panu paamuhin ang cute na manok at gawing pet


8. Sexy ako! Sexy ako! Sexy Ako! Nyehehehehe


9. Nilalandi si Hubby

10. Hate ko ang ternong punda at kumot



No comments: