Jan 29, 2009

Now I'm back to work. Puyatan baby na naman! Nakapag relax din ako ng two weeks keya lang parang di enough. I need to shake my self now kasi ayuko ring madelay ang output ko para sa aking client. Mahirap ng buhay ngayun, kelangan ko na talagang kumayud ng maiigi at ng makakuha ulit ng panibagong project.
Sana tuloy-tuloy na itong ibang naka-line up. Though aprroved na~ pero wish ko lang na wala ng iba pang kukuntra. Hehehe..halata na yatang kelangan ko ng datung! Naghihirap na ang bruha~hihihi!

My mom-in-law asked me if I could prepare a feasibility study ng mango production nya . She will be needing it para yata i-loan sa cooperative ng kung ilang milyung piso_Joke lang yung amount~Evil gRin~
I promised her to be sending it before the end of this month.
Ang gud news is~ natapos ko na today and my father came from Cotabato to check and edit my work and Poilah! Perfuct daw~happy gRin~ ang comment is pwede ng gamitin pang-loan sa bank Yepppii! I'm glad na hindi nahayblad ang tatay sa ginawa kong wurk. I was really careful doing the study kasi nga si Muderly ang pagbibigyan ko nun. Well, another gud news is~ next month I will be spending more time in Villarica, Midsayap, North Cotabato for my new mining project. Small scale lang kaya hwag kukuntra yung mga against dyan ha? Naku.. wala akung time for any discussion~ nakareserved para sa community information campaign ng team namin.
Back to my mom-in-law's feasibility. My service is for free naman pero sana she could buy me the last two books of the twilight saga. Wish ko lang mabasa nya~nye! Love u ma!

2 comments:

Anonymous said...

Feasibility study. Trabaho nga. hehehe. Ako I just accepted a paper work for freelance writing. $2/250 words. Nakakapraning, wala din tulugan. Ang hirap kumita sa net. hahaha

SailorWitch said...

Icey ~ Man! The job fits you! Sana maging katulad mo si Bien.