Mar 23, 2009

Bien's summer vacation is coming.
Since he is no longer busy in school, he finds time reading more magazines, komiks and books. Most are science related and comical stories.
He would tell me that he will going to blog the articles he had been reading from Discover Magazine but he would end up posting articles about her favorite cartoon network show Ben Ten.
He sleeps with his cousins Lean ( yang batang natutulog na nakasuot ng green gown ~ At kung makapag-pose, parang ako! Carefree !!!)
Before going to sleep, he would read. I have been wanting that naman. Kaya nga kahit namumulubi ako, I would still bring him to bookstore para mamili ng bisyo.
At umiinom pa sya ng Cali Shandy! (paminsan-minsan lang naman.)
When I came back from Banga, ang hininging pasalubong ni Bien ay Komiks hindi toy!
Nakakatuwa!
Na-e-enjoy ko na ngang masyado ang anak ko na ito.
Sarap i huug lagi!

5 comments:

Anonymous said...

wow naman! di hamak na mas magling pa si bien na manunulat kaysa sa 'yo, hehehehehe. joke lang po. mas magaling ang nanay.

SailorWitch said...

loko.. syempre mas magaling ang ninang!

joan said...

ayy, sana magkaroon na rin ako ng anak na katulad ni bien. hahaha. at kelan pa kaya kami mgkikita ng inaanak kong 'to? dami ko nang utang dito haba na cguro ng lista sa nanay. hehehe

SailorWitch said...

ahahahaha
no worries jo.
he also wanna visit u in Thailand.
gusto nyang tikman yung pinipritong ants dyan.
sana nga no, makadalaw kami ni bien sau

jei said...

ako rin, mataas na ang lista ko kang bien. pritong ants???? pagkain na pala ang ants ngayon??? excuse muna ha...cr muna ako...nasusuka ako...